วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

Visa (วีซ่า) คืออะไร
วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับวีซ่ากัน วีซ่า (Visa) คือเอกสารที่แสดงว่า บุคคลนั้นได้รับอนุญาตให้เข้าสู่เขตแดนหรือพื้นที่ ซึ่งได้ระบุไว้ในวีซ่า นั้น ภายในกรอบเวลาที่กำหนด เอกสารอนุญาตอาจอยู่ในรูปของเอกสารสำคัญ แต่โดยส่วนใหญ่ จะเป็นตราประทับอยู่ในหนังสือเดินทาง ซึ่งโดยส่วนใหญ่ จะมีเงื่อนไขต่าง ๆ ของวีซ่า แต่ละประเภทติดมาด้วย เช่น เขตพื้นที่ที่อนุญาตให้เดินทางเข้าไปได้, อายุของ Visa, ช่วงเวลาที่เดินทางเข้าออกได้ แม้กระทั่งอนุญาตให้เดินทางเข้าออกประเทศได้กี่ครั้ง เป็นต้น

โดยทั่วไปแล้ว วีซ่า จะไม่ให้สิทธิต่าง ๆ กับผู้ที่ได้รับวีซ่ามากนัก รวมถึงการได้รับ วีซ่า นั้น ไม่ได้เป็นการรับประกันว่า ผู้ที่ได้รับ จะสามารถเดินทางเข้าประเทศนั้น ๆ ได้เสมอไป และวีซ่าดังกล่าวนี้ สามารถถูกยกเลิกเมื่อใดก็ได้ นอกจากนี้ ผู้มีวีซ่า อาจถูกตรวจสุขภาพเพิ่มเติม หรือตรวจสอบประวัติในช่วงก่อนเข้าประเทศนั้น ๆ ด้วย

มาดูรายละเอียดการขอวีซ่าของแต่ละประเภทกันเลย
1. Australia ออสเตรเลีย









2. China จีน










3. France ฝรั่งเศส















4. United Kingdom สหราชอาณาจักร









5. Germany เยอรมัน

สำหรับวีซ่าประเทศอื่นๆ กรุณาติดต่อเรา
Contact us

Piggalink ให้บริการปรึกษาวีซ่า ท่องเที่ยวทุกประเภททั่วโลก โทรหาเรา 0620956554 หรือแอดไลน์ แล้วฝากคำถามของคุณได้ตลอด 24 ชม.
Line ID: piggalink

หรือทางอีเมล์:
info@piggalinkconsulting.com

นอกจาก ให้บริการคำปรึกษาและรับยื่นวีซ่าแล้ว Piggalink ยังให้บริการแปลเอกสาร รับรองคำแปล รวมถึงบริการรับมอบอำนาจเพื่อกระทำการแทนรับรองนิติกรณ์เอกสารกระทรวงการต่างประเทศ และกงสุลประเทศต่างๆ รวมถึงให้บริการด้านเอกสารครบวงจร

Piggalink ยังให้บริการรับจองตั๋วรถทัวร์ ตั๋วรถนอนปรับอากาศเวียดนาม ตั๋วรถไฟเวียดนาม ตั๋วยูโรพาส ตั๋วรถไฟเกาหลี สิงคโปร์ และญี่ปุ่น

Piggalink ยังเป็นผู้ให้บริการจำหน่าย พรบ. รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บริการต่อภาษีรถยนต์ และยังเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย(เลขที่ใบอนุญาตเลขที่ 6000439398) ทั้งประกันภัยรถยนต์ชั้น1-3,3+,2+, ประกันเดินทาง ประกันอัคคีภัย ประกันภัยขนส่ง ครบวงจร

นอกจากนี้ Piggalink ยังให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ ให้คำปรึกษาด้านเอกสารสำหรับการยื่นกู้ พร้อมดูแลในทุกขั้นตอนการยื่นกู้
รวมถึง รับฝากขายบ้าน ที่ดิน คอนโด และบริการที่ปรึกษาด้านการเงิน สำหรับผู้ที่อยากมีที่อยู่อาศัย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น