วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561


จะหนีเที่ยวทั้งทีวางแผนยังไงดี 

เชื่อว่าหลายคนกว่าจะหาวันหยุดวันว่างเพื่อที่จะพักผ่อนนั้นช่างยากแสนยาก ไหนจะอุปสรรคด้านเวลา อุปสรรคด้านครอบครัว ภาระต่างๆ มิหนำซ้ำภาระด้านการเงินนี้หนักอึ้ง ก็เป้นตัวกำหนดทิศทางการเที่ยวพักผ่อนได้เหมือนกัน....
วันนี้ PIGGALINK จะมาแนะนำเทคนิควางแผนการเที่ยวพักผ่อน ลองเอาไปใช้ดูเผื่อจะได้ผล
 อันดับแรกเลย "หาข้อมูล ให้มาก"  ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว การเดินทาง ที่พัก อาหารการกินก็สำคัญนะ ฉะนั้นต้องหาข้อมูลให้แน่นปึ๊ก ก่อนตัดสินใจยิ่งถ้าเป็นการเที่ยวต่างประเทศด้วยแล้ว ถ้าไร้ซึ่งข้อมูล จบเห่เลย สิ่งที่ตามมาคือค่าใช้จ่ายบานปลายแน่นอน คำถามต่อมาคือ ไอ้ข้อมูลที่ว่า จะเอามาจากไหนล่ะ ??? ถามกู๋ ถามบล็อกเกอร์ เว็บท่องเที่ยวหรือสายการบินต่างๆ เลยครับ

ลำดับต่อไป หลังจากที่เราได้ข้อมูลจนแน่ใจแล้ว ก็ถึงเวลาต้อง "วางแผนการเดินทาง"  ต้องให้สมดุลกับเวลาและเงินในกระเป๋าด้วยนะ หากว่าคุณเป็นประเภทฉันจะไปเที่ยวตอนไหนก็ได้เพราะฉันมีเทคนิคขั้นเทพในการลางาน ก็เริ่มจากการวางแผนการเดินทางโดย ศึกษาก่อนว่าประเทศที่เราจะเดินทางไปนั้น ต้องใช้วีซ่าหรือไม่ หากใช่ ก็ควรศึกษาและเตรียมตัวยื่นวีซ่าให้เรียบร้อย และควรเสาะหาตั๋วถูกตั๋วโปร ดีลที่พักเจ๋งๆไว้ด้วย หากไม่มั่นใจว่าจะยื่นวีซ่ายังไง หรือไม่มั่นใจว่าประเทศที่เราจะเดินทางไปจำเป้นต้องใช้วีซ่าหรือไม่ ทักมาหาเราได้เลย เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี 
เมื่อมีข้อมูลวีซ่าแล้ว และทำการสมัครวีซ่าเรียบร้อย ทีนี้ก็จองตั๋วกันเลยแต่สำหรับประเทศที่ไม่ต้องทำวีซ่าก็สามารถเสาะแสวงหาตั๋วถูกตั๋วโปรแล้วจองล่วงหน้าเลย
จะได้ราคาที่เหมาะสมกับสะตุ้งสะตังค์ในกระเป๋า แต่ถ้าหากคุณเป็นประเภทขี้เกรงใจจะลางานทีเสมือนว่าเจ้านายจะกินหัว มีความผิดติดตัวไปทั้งชาติ อันนี้ก็ยากหน่อยอาจต้องยอมควักกระเป๋าจ่ายหนักเพราะจะเที่ยวทีต้องรอเทศกาลถึงจะได้หยุด แต่ก็ไม่เสมอไปถ้าคุณติดตามเว็บท่องเที่ยวหรือสายการบินต่างๆ และวางแผนล่วงหน้านานหน่อยก็ยังมีโอกาส ถ้ายังไม่รู้จะไปหาข้อมูลโปรโมชั่นดีๆที่ไหน ก็ตามเพจเฟชบุ๊ค Piggalink Consulting หรือบล็อกของเราไปเรื่อยๆรับรองเรามีมาอัพเดทตลอดแน่นอนข้อสำคัญคือถ้าเป็นประเทศที่ต้องขอวีซ่าห้ามซื้อตั๋วก่อนเด็ดขาด อย่าลืมซื้อประกันเดินทางด้วยนะเพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ อย่าให้เหตุร้ายทำให้การเที่ยวหมดสนุก




เมื่อได้วีซ่า ได้ตั๋วเครื่องบินและที่พักเรียบร้อยแล้วก็ตั้งหน้าตั้งตารอเวลา แต่จะตั้งหน้าตั้งตารออย่างเดียวไม่ได้นะ ถ้าไม่อยากให้การเที่ยวของคุณสะดุดควรที่จะ "เก็บเงิน" ด้วยนะ เริ่มจากหาวิธีประหยัด อาจจะลดค่ากาแฟลงจากที่เคยกินยี่ห้อ ก็ลดเป็นโบราณแทนหรือกินกาแฟฟรีที่ทำงานไปเลย 555 อันนี้เทคนิคส่วนตัวนะ ก็จะช่วยให้คุณมีเงินสำรองไว้ไปลั้ลลามากขึ้น แต่ถ้าคุณสวยและรวยมากอยู่แล้วก็ไม่ต้องกังวล


จากนั้นก็วางแผนการท่องเที่ยวให้รัดกุม เช่นอะไรบ้างล่ะ ก็อย่างเช่นจัดการซื้อตั๋วรถไฟ ตั๋วรถทัวร์ต่างๆ และตั๋วสำหรับเข้าชมสถานที่ต่างๆผ่านทางออนไลน์(ต้องเป็นเว็บหรือตัวแทนที่ไว้ใจได้ด้วยนะ) ให้เรียบร้อยไปเลย จะช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายที่จะบานปลายในส่วนนี้ไปได้ แต่ถ้าไม่มีข้อมูล ลองติดต่อเราได้นะ เราจำหน่ายทั้งตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถนอนปรับอากาศ ตั๋วรถไฟยุโรปตั๋วสวนสนุกต่าง รับรองว่าจะได้ไม่ต้องยุ่งยากไปวิ่งหาซื้อตั๋ว ไปถึงก็จะได้มีเวลา เซลฟี่อวดชาวประชาชีสวยๆ ให้สมกับนานๆทีฉันจะได้หลุดจากโต๊ะทำงานไป

และนี่ก็เป็นเทคนิคเล็กๆน้อยๆที่เรานำมาฝากเผื่อใครนำไปปรับใช้ และหาก ท่านใดมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นต้องการจองตั๋วเพื่อยื่นวีซ่า หรือซื้อประกันเดินทาง หรือจะขอคำแนะนำเรื่องการยื่นวีซ่า ทางเราก็ยินดีจะให้คำปรึกษาเบื้องต้นฟรี
แอดไลน์หรือโทรหาเรา หรือจะเข้าไปชมเฟชบุ๊คเพจแล้วอินบ๊อกหาเราก็ได้เช่นกัน



ลิงค์แนะนำ
เทคนิคการกรอกฟอร์มวีซ่า


ติดตามรีวิวการท่องเที่ยวได้ตามลิงค์เลยครับ
ซาปา เวียดนาม

ซาปา เวียดนาม(2)
ซาปา เวียดนาม(3)
โทร 0934150541,0644644049,0649717888
E-Mail: piggalinkgroup@gmail.com


         


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น